ลุงวัย 65 เข้าป่าภูหลวงหาปูหินพลัดตกเขาดับในร่องน้ำ

Last updated: 30 ต.ค. 2566  |  1725 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ตุลาคม 66 ร.ต.อ.ปรีชา พลซา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูหลวง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุชาวบ้านตกเขาลงมาเสียชีวิต ภายในป่าภูหลวงห่างจากหมู่บ้านศรีเจริญ ต.เลยวังไสย์ อ.ภูหลวง ประมาณ 10 กม. เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.ภูหลวง จนท.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดภูหลวง เดินทางไปที่เกิดเหตุ ต้องนั่งรถกระบะเข้าป่าไป 7 กม. และเดินเท้าเข้าป่า ขึ้นเขาอีก 3 กม. จนไปถึงที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำ พบผู้เสียชีวิตสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ ชื่อนายวินัย อายุ 65 ปี อยู่ ต.เลยวังไสย์ อ.ภูหลวง จ.เลย แพทย์ตรวจร่างกายที่ศีรษะมีบาดแผลจากการตกจากที่สูงกระแทกพื้นจนเสียชีวิต เสียชีวิตมาแล้ว 1 วัน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนเข้าป่าภูหลวงไปหาปูหิน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา และแยกย้ายกับเพื่อนออกหาปู จนเมื่อวานเย็นเพื่อนมาพบว่านอนคว่ำหน้าเสียชีวิต คาดว่าผู้ตายเดินหาปูตามซอกหินเกิดเดินพลัดตกจากเขาที่สูง 4 เมตร จนศีรษะกระแทกพื้นจนเสียชีวิต ส่วนกู้ภัยฯ ใช้ไม้ไผ่ทำเป็นเปลนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ภูหลวง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้