รถบรรทุก 4 ล้อ ตามจีพีเอสลงเขาพลิกคว่ำดับ 1 สาหัส 2

Last updated: 14 ก.พ. 2567  |  2468 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 67 พ.ต.ท.ยุทธพล ไชยอุตม์ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าลี่ จ.เลย แพทย์ รพ.ท่าลี่ สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย จุดท่าลี่ จุดเมือง พร้อมเครื่องตัดถ่างเดินทางไปที่เกิดเหตุ ทางลงเขา ถนนสายสานตม-ท่าลี่ หลัก กม.ที่ 9-10 บ้านห้วยไคร่ ต.โคกใหญ่ อ.ท่าลี่ พบรถ 4 ล้อ อีซูซุ สีขาว รถตู้ทึบบรรทุกขนสินค้า สภาพเสียหลักชนไหล่ทางสภาพพังยับเยิน พบคนขับเป็นชาย อายุประมาณ  30 ปี และผู้โดยสารชาย อายุประมาณ 20 ปี บาดเจ็บสาหัส และพบผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ข้างคนขับ เป็นชาย ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ อายุประมาณ 20 ปี เสียชีวิต กู้ภัยฯ ใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากประตูรถ นำคนเจ็บส่ง และผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.ท่าลี่

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวมาจากจังหวัดสมุทรสาคร ไปส่งของที่อำเภอเชียงคาน โดยไม่ชำนาญทางคนขับใช้จีพีเอสพามาทางถนนสายสานตม อ.ภูเรือ- อ.ท่าลี่ ซึ้งเป็นทางลงเขาลาดชัน 30 องศา ยาวกว่า 4 กม. คาดว่าเบรกแตกเสียหลักชนเขาไหล่ทางจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

ส่วนเส้นทางดังกล่าว เป็นเส้นทางลงเขาที่อันตรายมาก คนขับที่ไม่ชำนาญทางจะเปิดจีพีเอสมาเส้นทางนี้ ทำให้มีรถบรรทุกเสียหลักพลิกคว่ำ จนเสียชีวิตและบาดเจ็บมามากแล้ว มาจากเบรกไหม้ เบรกไม่อยู่ และหม้อลมแตก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้