ฝันเห็นพระพิฆเนศบอกต้นกล้วยไข่แคระแตกหน่อกลางต้น

Last updated: 15 ก.พ. 2567  |  1606 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวคงขวัญ มงคลศิริ อายุ 54 ปี อยู่ถนนเสริฐศรี ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย ว่า พระพิฆเนศมาเข้าฝันมาบอกต้นกล้วยไข่แคระ ที่ปลูกในกระถางริมรั้วในสวน มีหน่อกล้วยออกมาจากลำต้น เมื่อไปดูพบว่ามีจริง


นางสาวคงขวัญ เล่าว่า ตนเองปลูกต้นกล้วยไข่แคระมานาน 5-6 ปี ปลูกไว้ในกระถางตั้งไว้ริมรั้วบ้าน ก็ไม่เคยแตกหน่อสักครั้ง จนนอนหลับฝันว่า พระพิฆเนศมาบอกว่าต้นกล้วยที่ปลูกอยู่ริมรั้วในสวนแตกหน่อ จึงไปดูพบว่าต้นกล้วยไข่แตกหน่อกลางลำต้นจริงๆ จึงนำมาไว้ที่หน้าบ้าน และนำผ้าแพร่มาผูกที่ลำต้น พร้อมจุดธูป จุดเทียน ไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ทำมาหากินคล่อง และมีโชคลาภ ปรากฏว่าตนเองค้าขายของกินตามตลาดนัด กลับขายดีมาตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา จึงเชื่อว่าต้นกล้วยแตกหน่อมาให้โชค จนมีชาวบ้านรู้ข่าวมาดูและจุดธูปเลขเห็นเลข 80  ส่วนตนเองขอให้พรุ่งนี้ตรงกับฉลากกินแบ่งรัฐบาลออก ก็ขอให้มีโชคลาภถูกรางวัล เพื่อปลดหนี้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้