หนุ่มเลยแหย่ไข่มดแดง ลุงนึกว่าจะมาทำร้ายยิงด้วยลูกซองดับ

Last updated: 27 มี.ค. 2567  |  4957 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยงวันที่ 27 มีนาคม 67 ตร.สภ. สภ.เมืองเลย จ.เลย จนท.พฐ.ภ.จว.เลย แพทย์ สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย เดินทางไปที่เกิดเหตุ สวนยางพารา บ้านกกชุมแสง หมู่ 10 ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย พบผู้เสียชีวิต ชื่อนายสุรศักดิ์ แสงไชยวัน อายุ 34 ปี อยู่ ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว 1 นัด เข้าที่หน้าผาก เสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ห่างออกไปพบรองเท้าของผู้ตายตกอยู่ และไม้ไผ่ที่ปลายไม้มีถุงปุ๋ยเพื่อแหย่รังมดแดง รถ จยย.คาวาซากิวิบาก สีเหลืองดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้ตายจอดอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายคำปุ๊ อายุ 63 ปี อยู่ ต.ผาน้อย อ.วังสะพุง จ.เลย หลังก่อเหตุหลบหนีไป

ตร.ชุดสืบสวน ได้ติดตามตัวจนสามารถจับกุมตัวได้ นำมาค้นกระท่อมห่างจากที่เกิดเหตุ 50 เมตร พบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ปืนหน้าไม้ 1 อัน ปืนแก๊ปยาว 4 กระบอก ปืนแก๊ปสั้น 1 กระบอก มีดปลายแหลม มีดพร้า กว่า 10 เล่ม ฆ้อน เลื่อย ซุกซ่อนอยู่ในกระท่อม จึงได้ตรวจยึด

นายคำปุ๊ ยอมรับสารภาพว่า โดยเมื่อคืนวันที่ 25 มีนาคม เวลาประมาณ 3-4 ทุ่ม ออกไปดักสัตว์ในป่า ขณะเดินกลับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เห็นผู้ตายยืนอยู่และส่องไปมาที่ตนเอง เข้าใจว่าผู้ตายพาพวกจะมาฆ่า จึงใช้ปืนลูกซองยิงเข้าไป 1 นัด เข้าที่หน้าผากจนเสียชีวิต จากนั้นก็หลบหนีไป จนมาถูกจับกุมตัว ส่ง พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมาย

  

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้