กล้องจับภาพโจรฉายเดี่ยวย่องขึ้นบ้านได้ทรัพย์สินนับแสนบาท

Last updated: 29 เม.ย 2564  |  508 จำนวนผู้เข้าชม  | 


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 4 เม.ย.64 นายจำเนียร สิงห์เดชะ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 4 บ้านหนองบง ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย โพสตในกลุ่มไลน์และเฟสบุ๊กของจังหวัดเลย ประกาศตามจับโจรย่องขึ้นบ้านตอนไม่อยู่ ได้ทรัพย์สินเงินสดและของเก่าไปนับแสนบาท ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว พบว่านายจำเนียร และคนในครอบครัว กำลังนั่งคุยถึงเรื่องดังกล่าว อยู่ที่หน้าบ้าน


นายจำเนียร สิงห์เดชะ เล่าว่า เมื่อวันที่ 2 เม.64 เวลา 10.00 น.  ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปที่สวนดอกไม้ จากนั้นขับรถไถมาที่บ้าน เห็นประตูหลังบ้านมีรอยงัดแงะและเปิดอยู่ จึงรีบเข้าไปในบ้านดู พบคนร้ายงัดประตูทั้งหมด 4 บาน จนถึงห้องนอน แล้วงัดตูเก็บสมบัติที่เป็นลังไม้ พบว่าเงินสด 100,000 บาท ธนบัตรเก่าจำนวนหนึ่ง เครื่องเล่นแผ่นเก่า และเหรียญเก่าที่สะสมมาตั้งแต่รุ่นพ่อ ประเมินค่าไม่ได้ รวมแล้วนับแสน


กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ เป็นชายอายุประมาณ 50-60 ปี สวมเสื้อเชิ๊ตสีดำ สวมหมวกไหมพรมสีด สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าแตะ เข้ามาทางหลังบ้าน จากนั้นงัดประตูหลังบ้านแล้วงัดประตูชั้นในจนถึงห้องนอนชั้นสอง รวม 4 ประตู ได้ทรัพย์สินไปนับแสนบาท โดยเพื่อนบ้านเห็นคนร้ายขี่ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป และครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่บ้านโดนคนร้ายเข้ามางัดทรัพย์สินเมื่อเดือนตุลาคม ปี 63 ที่ผ่านมา ได้เงินสดไปกว่า 7,000 บาท แต่จับคนร้ายไม่ได้



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้