หกล้อชน จยย.พ่อลูก 5 ขวบดับ 2 ขวบสาหัส

Last updated: 29 เม.ย 2564  |  1755 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

เมื่อเวลา 10.00 น.  วันที่ 9 เม.ย.64 พ.ต.ท.ทองสา ร่องชาติ สว.(สอบสวน) สภ.หนองหิน จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถ จยย.ถูกรถหกล้อชนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ก่อนถึงป้อมตำรวจหนองหิน เทศบาลหนองหิน เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.หนองหิน กู้ภัยสว่างคีรีธรรม กู้ภัยทางหลวง เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนอยู่ริมเกาะกลางถนน ชื่อนายสุรศักดิ์ คำมงคุน อายุ 29 ปี และเด็กชายปรเมศ คำมงคุน อายุ 5 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 4 ต.ตาดข่า อ.หนองหิน จ.เลย และพบเด็กชายชัชชัย คำมงคุน อายุ 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯ รีบนำส่ง รพ.หนองหิน  ทั้งหมดเป็นพ่อลูกกัน  ห่างออกไปพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 110  สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกรถหกล้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 70-1821 พระนครศรีอยุธยา ชนท้ายจนพังยับ มีนายรณกร สำรวย อายุ 33 ปี อยู่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา คนขับยืนรอพบ จนท.ตร.

 

จากกาสอบสวนทราบว่า รถหกล้อขับมุ่งหน้าไปทาง อ.ภูกระดึง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นถนน 8 เลน จยย.ซ้อนท้ายกันมา 3 คน พ่อและลูกอีก 2 คน อยู่เลนซ้ายสุด จู่ๆ หักรถเข้ามาเลนในกลาง ให้ทนเองเบรกไม่ทันพุ่งชนจนพ่อ ลูก 5 ขวบเสียชีวิต ส่วนลูกชาย 2 ขวบบาดเจ็บสาหัส กลางเลน ส่วน พงส.อยู่ระหว่างตรวจหาหลักฐานและกล้องวงจรปิด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้