หนุ่มแบงค์หึงโหดยิงกิ๊กตายก่อนจ่อขมับยิงตัวตายตามหนีความผิด

Last updated: 29 เม.ย 2564  |  466 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 10 เม.ย.64 พ.ต.ท.ณัฐกมล ท้าวกลาง สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ร้านข้าวต้มครัวกันเอง  เลยไฟแดงสี่แยกวังสะพุงประมาณ 100 เมตร ถนนวังสะพุง-อุดรธานี ต.ศรีสงคราม อ .วังสะพุง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.วังสะพุง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง และชุดสืบสวน เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบบริเวณหน้าร้านพบรอยเลือดหยดเป็นทาง พบผู้บาดเจ็บชื่อนายชาญชัย หมู่โสพิฬ อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าอก 2 นัด นอนฟุบอยู่หน้าร้านอาการสาหัส กู้ภัยฯรีบนำตัวส่ง รพ.วังสะพุง ห่างออกไปข้างร้านประมาณ 50 เมตร พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ชื่อนายกิตติวัฒน์  จุลกองฮ้อ อายุ 31 ปี อยู่ ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย พนักงานขับรถธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาวังสะพุง ถูกยิงที่บริเวณขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด ทับร่างนางสาววันนิไล ทำมะวง อายุ 26 ปี ราษฎรชาวลาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันเข้าที่ปากทะแก้ม 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด นอนจมกองเลือดทั้งคู่ ที่พื้นข้างผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ จนท.ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.วังสะพุง

 



จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานที่ธนาคาร สาขาวังสะพุง หลังจากเลิกงานแล้วจะหารายได้พิเศษโดยรับส่งอาหารได้รักใคร่ชอบพอ คบหากับนางสาววันนิไล (ผู้ตาย) จนกระทั่งเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 10 เม.ย.64 ผู้ตายพร้อมเพื่อน 4 คน นั่งกินเหล้าที่ร้านครัวกันเอง นั่งอยู่ที่โต๊ะในสุดของร้าน ต่อมาได้มีนางสาวติ๊ดตี๋ อายุ 31 ปี ราษฎรชาวลาว และนางสาวสะหวันทอง อายุ 21 ปี ราษฎรชาวลาว และนายธนาชัย อายุ 67 ปี อยู่ ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย นั่งกินข้าวอยู่ที่โต๊ะหน้าร้าน สักพักนางสาววันนิไล (ผู้ตาย) ได้ขี่รถ จยย.สมทบ และได้ร่วมนั่งกินข้าวด้วยกัน ทำให้ผู้ตาย เกิดอาการหึงหวง ว่าคนอื่นจีบแฟนตนเอง จึงได้ลุกเดินจากโต๊ะที่นั่งอยู่กับเพื่อน มาชกต่อยนายธนาชัย จนนายชาญชัย เจ้าของร้าน เห็นจึงได้เข้าไปห้ามปราม และบอกให้ผู้ตายกับพวกกลับบ้านไป  ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ ได้แยกย้ายกันกลับบ้าน

 



ผ่านไป 30 นาที ผู้ตายขี่รถ จยย.กลับมาที่ร้าน นายชาญชัย เจ้าของร้านเห็นเกรงว่จะมีเรื่องกันอีก จึงเดินเข้าไปห้ามปราม แต่ผู้ตายไม่พอใจ ชักปืนจากเอวออกมายิงนายชาญชัย จำนวน 2 นัด จนฟุบลงที่หน้าร้าน จากนั้นผู้ตายเห็นนางสาววันนิไล (ผู้ตาย) พร้อมเพื่อนวิ่งหนีไปทางข้างร้าน จึงได้วิ่งไล่ติดตาม และใช้อาวุธปืนยิงนางสาววันนิไล (ผู้ตาย) จำนวน 2 นัด เข้าที่ปากทะลุแก้ม 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด จนถึงแก่ความตาย  ส่วนผู้ตายหลังก่อเหตุ กลังความผิดใช้อาวุธปืน .38 จ่อขมับขมับขวายิงตัวเองตาย นอนฟุบกอดอยู่กับร่างนางสาววันนิไล ในที่เกิดเหตุ

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้