แม่กระโดดช่วยลูกวัย 5 ขวบจมน้ำสุดท้ายดับทั้งคู่

Last updated: 29 เม.ย 2564  |  514 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 14 เม.ย.64 ร.ต.อ.ศุภกิจ ผุเพ็ชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำตาย ที่บ่อปลาหลังบ้านเลขที่ 177 หมู่ 11 บ้านฟากนา ต.นาอาน อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังชุดประดาน้ำ สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม เดินทางไปที่เกิดเหตุ เป็นสระน้ำเลี้ยงปลา ยาว 10 เมตร กว้าง 10 เมตร ลึก 7 เมตร ทราบชื่อนางอโณทัย บางกิโล อายุ 44 ปี ส่วนลูกสาวชื่อเด็กหญิงวลัยบุษยา บังกิโล อายุ 5 ปี กู้ภัยฯ ใช้เวลานาน 20 นาที จนสามารถงมร่างแม่ลูกขึ้นมาได้ รีบทำการปฐมพยาบาลปั้มหัวใจแต่ไม่ฟื้น

จากการสอบสวนทราบว่า ครอบผู้ตายมีลูก 3 คน ลูก 3 คนได้ชักวนกันไปให้อาหารปลาที่สระน้ำหลังบ้าน ปรากฎว่าเด็กหญิงวลัยบุษยา บังกิโล พลัดตกลงสระน้ำ พี่และน้องอีก 2 คน เมื่อเห็นน้องคนกลางตกน้ำ จึงรีบวิ่งไปหาแม่ให้มาช่วย เมื่อมามาถึงกระโดดลงไปช่วยลูกคนกลาง ปรากฏว่าทั้งแม่และลูกจมน้ำต่อหน้าลูกอีก 2 คน มีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์รีบโทรแจ้งตำรวจมาช่วย  แต่สุดท้ายช่วยไม่ทันแม่ลูกเสียชีวิต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้