พี่ทะเลาะกับน้องชายเงินหายน้อยใจอมปากลูกซองยาวยิงตัวตาย

Last updated: 29 เม.ย 2564  |  572 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 เม.ย.64 ร.ต.อ.หญิง วิรินทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในบ้านเลขที่ 7 หมู่ 5 บ้านสวนกล้วย ต.กกทอง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างคีรีธรรม เดินทางที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบว่าผู้ถูกยิงชื่อนายเจริญ หิรัญโท อายุ 54 ปี  ใช้ปากอาวุธปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 จ่อยิงจนทะลุแก้มซ้ายจนเนื้อแก้มฉีกขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาตินำส่ง รพ.เลย ไปก่อนหน้าแล้ว แต่ทนเจ็บไม่ไหวได้เสียชีวิตที่ รพ.เลย ส่วนภายในบ้านข้างตู้เย็นพบปืนลูกยาวยาวตกอยู่ 1 กระบอก และกองเลือด ส่วนที่หลังคาพบรูกระสุนปืนจำนวน 8 รู พงส.ได้เก็บอาวุธปืนไว้เป็นหลักฐาน

 



จากการสอบถามนายธงชัย แก้วแสงทิพย์ อายุ 54 ปี เพื่อนผู้ตายเล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่กัน 3 คน มีแม่ ผู้บาดเจ็บ และน้องชายชื่อนายสมภาร หิรัญโท อายุ 45 ปี ก่อนเกิดเหตุผู้ตายบอกว่าเงินหาย สงสัยว่าน้องชายจะเป็นคนเอาไป ส่วนน้องก็บอกว่าไม่ได้เอาไป จนมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ตายเดินเข้าไปในบ้าน ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงตัวเองตาย ขณะเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนน้องไปที่ตลาดโทรกลับมาหาพี่ชายว่าจะเอาอะไรไหมจะซื้อมาฝาก แต่ผู้ตายไม่ยอมรับโทรศัพท์  จึงโทรไปบอกหลานเขยให้ช่วยมาดูที่บ้าน พบว่าพี่ชายยิงตัวเองตายแล้ว คาดว่าสาเหตุมาจากเนื้อใจที่เงินหาย

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้