โจรเข้าบ้าน 3 ครั้ง เงินหายแสนสองทอง 5 บาท (คลิป)

Last updated: 1 พ.ค. 2564  |  767 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

วันที่ 23 เม.ย.64 ตร.สภ.เอราวัณ จ.เลย งง เจ้าของบ้านอ้างว่าคนร้ายขึ้นบ้าน 3 ครั้ง ได้เงินไปแสนกว่าบาท ทองหนัก 5 บาท โดยเหตุการณ์ครั้งล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 20.30 น. วันที่ 16 เม.ย.64 คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน ปกเสื้อสีแดง สวมกางเกงขาสั้นสีเทา สวมหมวกไหมพรหมสีดำปิดบังใบหน้า ไม่สวมรองเท้า เดินเข้ามาทางประตูกระจกหน้าบ้านเลขที่ 69 หมู่ 13 ต.ผาอินแปลง อ.เอราวัณ จ.เลย จากนั้นเดินมาที่หัวเตียง ที่มีนางสาวสาคร เพียรผล อายุประมาณ 70 ปี เจ้าของบ้านหลับอยู่ หยิบโทรศัพท์มือถือที่ชาร์ทอยู่หัวเตียงไป 1 เครื่อง จากนั้นรีบหนีออกไปทางประตูหน้าบ้าน ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้

จากการสอบถามเจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อหลายปีก่อนมีคนร้ายเข้ามาขโมยในบ้านแต่ไม่ได้ทรัพย์สินไป จนผ่านมา 2-3 ปี มีคนร้ายเข้ามาขโมยเงินสด 120,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาทไป ไม่มีการแจ้งความ จนมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 คนร้ายย่องเข้ามาขโมยมือถือที่ชาร์ทอยู่หัวเตียงไป 1 เครื่อง เงินสด 40,000 บาท ตร.ชุดสืบสวน จึงแนะนำให้เข้าแจ้งความ แต่ผู้เสียหายแจ้งความว่าคนร้ายขโมยมือถือไป 1 เครื่อง ส่วนเงินสดที่อ้างว่าคนร้ายขโมยไป 40,000 บาท ไม่ยอมแจ้งความแต่อย่างไร ทำให้ พงส. งง ว่าทำไมไม่แจ้งความเงินหาย ส่วน ตร.ชุดสืบได้ลงพื้นที่ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้