เมืองเลยเอาไม่อยู่วันนี้ติดโควิดเพิ่มอีก 6 ราย

Last updated: 30 เม.ย 2564  |  1115 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 30 เม.ย.64 น. ที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 ห้องประชุมภูเรือ    ชั้น 4  ศาลากลางจังหวัดเลย  นายผดุงศักดิ์ หาญปรีชาสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย นายแพทย์ยอดลักษ์ สัยลังกา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลย แถลงข่าวสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้น 6 ราย (รายที่ 42-47)

นายผดุงศักดิ์  หาญปรีชาสวัสดิ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย กล่าวว่า  ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนสวมใส่หน้ากากอนามัย 100%  สำหรับผู้ที่เดินทางเข้ามาในจังหวัดเลย ต้องรายงานตัวกับเจ้าพนักงานควบคุมโรค ถ้าหากไม่รายงานตัวอาจจะมีความผิด  พ.ร.ก. สถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค อย่าปกปิดไทม์ไลน์  เน้นย้ำยังคงรักษามาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เว้นระยะห่าง 2 เมตร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 

นายแพทย์อดลักษ์ สัยลังกา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลย เปิดเผยว่า จังหวัดเลย พบผู้ป่วยรายใหม่ 6 ราย พบว่าส่วนใหญ่เป็นการติดเชื้อจากผู้ที่มาจากต่างจังหวัด และติดเชื้อกันภายในครอบครัว ยังไม่พบว่ามีการระบาดภายในจังหวัด

รายที่ 42 เพศหญิง อายุ 37 ปี อาชีพธุรกิจขายเครื่องไฟฟ้า อยู่บ้านนาอาน ต.เมืองเลย จ.เลย

รายที่ 43 เพศหญิง อายุ 43 ปี เป็นแม่บ้าน อยู่บ้านห้วยเดื่อ ต.หนองหิน อ.หนองหิน จ.เลย

รายที่ 44 เพศหญิง อายุ 34 ปี รับราชการ อยู่บ้านโนนพัฒนา อ.วังสะพุง จ.เลย

รายที่ 45 เด็กชาย อายุ 11 เดือน อยู่เป็นบุตรผู้ป่วยรายที่ 44

รายที่ 46 เพศหญิง อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษา อยู่บ้านเหล่าแปน ต.หนองงิ้ว อ.วังสะพุง จ.เลย

รายที่ 47 เด็กชาย อายุ 8 เดือน อยู่บ้านเหล่าแปน ต.หนองงิ้ว อ.วังสะพุง จ.เลย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้