หนุ่มเลยเปิดร้านขายชานมจักรยานคันเดียวขายดีจนต้องเข้าคิว (คลิป)

Last updated: 16 มิ.ย. 2564  |  2513 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 29 เม.ย.64 หนุ่มเลย วัย 45 ปี เจอโควิดระบาดต้องหยุดงานไม่ย่อท้อ เอาประสบการณ์การทำงานโรงแรม มาเปิดร้านขายชานมชื่อ “เล็ทส์โบบ่ะ” มีเพียงรถจักรยานคันเดียวตั้งหน้าบ้าน ไม่ต้องมีหน้าร้าน อร่อย ราคาถูก จนลูกค้าต้องเข้าคิวซื้อ ที่ถนนช่วงโค้งโรงเรียนเลยพิทยา ประตู 3 หรือซอย ณ.เณร ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย 

นายจีรัฐติกุล ศรีประเสริฐ อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน “เล็ทส์โบบ่ะ” เล่าว่า ตนเองจบจากการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยพายัพ หลังจบมาได้ทำงานที่โรงแรมตามที่เรียนจบมา ทำงานได้สักระยะหนึ่งได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ไปทำงานและท่องเที่ยวต่างประเทศ จนมาทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ อยู่ที่เชียงใหม่ จนมาเจอโควิดระบาดรอบแรกทางบริษัทฯ ประสบปัญหาจนถูกเลิกจ้าง และทำงานที่อื่นจนมาเจอโควิดระบาดรอบที่ 3 ตัดสินใจกลับมาตั้งหลักที่บ้าน



จึงตัดสินใจเปิดร้านขายชานม โดยเอารถจักรยานเก่ามาตั้งที่หน้าบ้าน ส่วนอุปกรณ์การชงชานมเอาไว้ตะกร้าท้ายรถจักรยาน ร่ม และเก้าอี้ให้ลูกค้านั่ง 2-3 ตัว ส่วนสูตรการชงชานมดูจากทางออนไลน์และประสบการณ์ที่ผ่านมา โดยใช้วัตถุอย่างดี และเน้นราคาถูก อร่อย สะอาด จนลูกค้ามาเห็นว่าเปิดร้านไม่มีหน้าร้าน มีแต่จักรยานคืนเดียว ก็ลองมาพิสูจน์ ปรากฏว่าลูกค้าชอบใจ จนปากต่อปาก ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นเด็กนักเรียน คนทำงาน มาตลอดทั้งวัน ส่วนใหญ่จะสั่ง โกโก้แม็กน่า ไข่มุกบราวซูการ์ นมสดคาราเมล มันม่วง ไข่มุกลาเต้ และอื่นๆ ขายในราคาถ้วยละ 35 บาท จนลูกค้าต้องเข้าแถว ร้านเปิด 10.00 น- 18.00 น. ทุกวัน หยุดวันอาทิตย์ หรือสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 081-8840508


 

 

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้