ตร.ปากชม วิสามัญคนร้ายยิงต่อสู้จนเสียชีวิต

Last updated: 3 พ.ค. 2564  |  13861 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ภาพเหตุการณ์จำลอง)

พ่อค้ายาบ้ามีหมายจับตำรวจ ย่ามใจกลับมาบ้าน เจอตำรวจวิ่งหนีเข้าบ้าน ใช้ปืนขนาด .22 ยิงต่อสู้เบิกทางหนี ถูก จนท.ยิงสกัดบาดเจ็บสาหัสไปตายที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 3 พ.ย.64 พ.ต.อ.ตรีกฤช จงวิไล ผกก. สภ.ปากชม จ.เลย พร้อมด้วยด.ต.ชัยวิชิต วงษ์ศิริ ผบ.หมู่ สภ.ปากชม จ.เลย ตร.ชุดสืบสวน ได้รับแจ้งว่านายพลทวี แก้วดวงดี อายุ 38 ปี มีหมายจับคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด กลับมาที่บ้านในพื้นที่บริเวณซอยน้ำตกตาดแกว บ้านนาค้อ ต.ปากชม อ.ปากชม นำกำลังเข้าตรวจสอบ พบผู้ต้องหากำลังวิ่งหลหนี และใช้อาวุธปืนสั้นขนาด.22 ยิงใส่ จนท. 1 นัด และหักลำเพื่อบรรจุกระสุนนัดที่ 2 ยิงใส่ แต่เกิดกระสุนด้าน ดาบตำรวจชัยวิชิตวงษ์ศิริ ผบ.หมู่ (ป) ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงสวนไป 1 นัด เข้าที่บริเวณใต้ราวนทซ้ายจนทรุด จนท.รีบนำส่ง รพ.ปากชม แต่ทนเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และพบยาบ้าจำนวน 5 ห่อ 700 เม็ด และกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 6 นัด ในตัวผู้ตาย

(ภาพเหตุการ์จำลอง)

จากนั้น จนท.ได้เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 70/1 หมู่ 2 ต.ปากชม อ.ปากชม จ.เลย พบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด จุด 22 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด กระสุนปืนขนาด จุด 22 จำนวน 45 นัด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นพ่อค้ายาบ้าขายให้กับกับผู้เสพในพื้นที่ หลบหนีการจับกุมตัวของ จนท.มาหลายครั้ง จนมีหมายจับของศาล จ.เลย จนวันนี้ทราบว่าผู้ตายได้กลับมาบ้านในพื้นที่ จึงนำกำลังซุ้มดูจนพบตัวและให้มอบตัว แต่ผู้ตายขัดขืนยิงต่อสู้จนถูกวิสามัญฆาตกรรมจนเสียชีวิต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้