แอบขายยาบ้าในค่ายทหารสุดท้ายไม่รอด

Last updated: 3 พ.ค. 2564  |  7226 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาวเลยหวังรวยทางลัด แอบขายยาบ้าในค่ายทหารและชุมชนรอบค่ายทหาร สุดท้ายโดน จนท.ล่อซื้อหมดอนาคต

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 พ.ค.64 พ.อ.สมหมาย บุษบา รอง ผบ.มทบ.28 /รอง ผอ.รมน.จ.เลย พ.ท.ประดิษฐ์ พรมเรียน ผบ.ร.8/1 พร้อม จนท. มทบ.28 ชรต.212 กอ.รมน.ภาค 2 กอ.รมน.จ.เลย ร่วมปฏิบัติภารกิจ ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในค่ายศรีสองรัก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดและกำจัดยาเสพติดให้หมดไปจากค่ายทหาร ตามนโยบายของกองทัพภาคที่ 2 / กอ.รมน.ภาค 2 สืบทราบว่านางกองมณี สารีศรี อายุ 46 ปี อยู่บ้านปากหมาก ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย มีพฤติกรรมขายยาบ้าในค่ายทหารและชุมชนรอบค่ายศรีสองรัก จึงวางแผนทำการล่อซื้อ


นัดหมายส่งยาบ้าที่หน้าบ้านเลขที่ 62 หมู่ 6 บ้านปากหมาก ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย ของนางกองมณี จำนวน 13 เม็ด เมื่อผู้ต้องหายื่นยาบ้าให้ จนท.แสดงตัวขอจับกุมพร้อมของวกลางและธนบัตรล่อซื่อ จากนั้นตรวจค้นในบ้านพบยาบ้า 38 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอนสีเขียวภายในห้องนอน รวมยาบ้า 51 เม็ด แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เมืองเลย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้