ไม่กลับบ้านญาติตามหาพบจมสระน้ำตาย

Last updated: 4 พ.ค. 2564  |  4382 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มวัย 42 ปี กินเหล้ากับเพื่อนตั้งแต่เมื่อวานไม่กลับบ้าน ญาติออกตามหาทั้งวันไม่เจอ คาดว่าตกสระน้ำ เรียกกู้ภัยฯ มาช่วยงมหาพบจมอยู่ใต้สระน้ำ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 3 พ.ค.64 ร.ต.อ.พีรพัฒน์ ชมชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งจากญาติคาดว่า นายแก่น ชัยเสนา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 5 บ้านก้างปลา ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย น่าจะจมน้ำที่สระน้ำบ้านสวน ไม่มีเลขที่ ท้ายโรงเรียนศรีสองรักษ์ ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังกู้ภัยสว่างคีรีธรรมจุดเมือง จุดด่านซ้าย พร้อมอุปกรณ์ชุดประดาน้ำเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบเป็นสระน้ำขนาดใหญ่กว่า 40 X 40 เมตร ลึก 5 เมตร และรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ทราบเลขทะเบียน ของนายแก่น จอดอยู่ริมสระน้ำ กู้ภัยฯ ใช้เวลางมหาอยู่นานร่วม 1 ช.ม. พบร่างนอนเสียชีวิตอยู่ใต้สระน้ำ กู้ภัยฯนำร่างขึ้นมา ร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วกว่า 24 ช.ม.


สอบสวนทราบว่า เมื่อวานเย็นผู้ตายมานั่งกินเหล้ากับเพื่อน ที่บริเวณสระน้ำจนเมา จากนั้นแยกย้ายกันกลับ แต่ญาติไม่เห็นกลับบ้านจึงออกตามหาทั้งวัน พบรถ จยย.จอดอยู่ริมสระน้ำ คาดว่าเมาเดินพลัดตกสระน้ำ จึงขอ จนท.ชุดประดาน้ำของกู้ภัยสว่างคีรีธรรม ช่วยงมหา นานร่วม 1 ชม.จนพบศพอยู่ใต้น้ำ ส่วนทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตมอบร่างให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้