หนุ่มเดลิเวอรี่เมืองเลย เสียท่าสาวไซด์ไลน์ 14,000 บาท

Last updated: 9 พ.ค. 2564  |  7669 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มวัย 24 ปี พนักงานเดลิเวอรี่ จ.เลย แซทไลน์สาวในทวิตเตอร์ เพจไซน์ไลด์เมืองเลย โอนเงิน 5 ครั้ง 14,000 บาท ไม่เห็นหน้าสุดท้ายรู้โดนหลอก แจ้งตำรวจแต่ไม่รับคดี

เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 5 พ.ค.64 นายหนุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี พนักงานเดลิเวอรี่แอพชื่อดัง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เรืองยศ ภูดานุ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ว่าตนเองได้แซททวิตเตอร์กับสาวไซด์ไลน์ ถูกหลอกให้โอนเงินไป 5 ครั้ง สูญเงินไป 14,000 บาท ทั้งที่ยังไม่ได้เห็นหน้ากันเลย หมดกระเป๋าจนไม่มีเงินซื้อข้าว และจ่ายค่าผ่อนรถ ทาง พงส.ได้ชี้แจงกรณีดังกล่าว เป็นการซื้อขายบริการโดยผิดกฎหมาย ไม่สามารถที่จะรับเป็นคดีได้ ทำให้ผู้เสียหายเข้าใจ และเจ็บใจที่โดนหลอก

นายหนุ่ม (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนเองมีอาชีพส่งอาหารเดลิเวอรี่ ก่อนเที่ยงคืนของวันที่ 2 พ.ค.64 ที่ผ่านได้เข้าไปดูในทวิตเตอร์ เพจไซน์ไลด์เมืองเลย ถูกใจสาวสวยรูปร่างดี หน้าตาดี สวย จึงแซทไลน์พูดคุยและนัดเจอกัน ตัดสินใจโอนเงินไป 1,000 บาท หลังโอนเงินจะบอกพิกัดให้รู้ แต่สาวสวยบอกขาดอีก 2,000 บาท จึงได้โอนไปให้อีก และบอกอีกว่าเงินประกันอีก 2,000 บาท ค่ามัดจำอีก 2,000 บาท รวมโอน 5 ครั้ง เป็นเงิน 14,000 บาท สุดท้ายบล็อกหายเงียบไปติดต่อไม่ได้  จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งเพราะผิดกฎหมาย ยอมรับว่าเป็นเงินที่ทำงานมาตลอดทั้งเดือน ตอนนี้ไม่มีเงินซื้อข้าวต้องไปเซ็นที่ร้าน ค่างวดรถก็ไม่มี เจ็บใจมากๆ ที่มาหลอกกันได้ อย่าให้เจอตัวแล้วกัน จากนั้นหนุ่มไลน์แมนก็เดินไปที่รถ จยย.แล้วสตาร์ทรถขี่ออกไปทำงานต่ออย่างหัวเสีย



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้