หนุ่มชัยภูมิถือดาบบางระจันตามหาเมียรักที่ท่ารถ บขส.เลย

Last updated: 9 พ.ค. 2564  |  4614 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มใหญ่คิดถึงเมียทำงานอยู่ที่รถ บขส.จ.เลย นั่งรถจากชัยภูมิพร้อมมีดดาบบางระจัน ตามหาเมียรัก ชาวบ้านเจอผวาโทรแจ้งตำรวจจับ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 8 พ.ค.64 ตร.ชุดสายฟ้า สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายอายุประมาณ 50-60 ปี ถือดาบบางระจัน เดินขอเงินชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาอยู่บริเวณหน้าวิทยาลัยเทคนิคเลย ถนนเจริญราษฎร์ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จนชาวบ้านผวา เมื่อรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ พบชายคนดังกล่าว กำลังเดินถือมีดดาบบางระจัน ยาวประมาณ 60 ซ.ม. ไปตามถนน จึงขอตรวจค้น ถามชื่อนามสกุลไม่ตอบ พูดไม่รู้เรื่อง ตรวจค้นในร่างกายพบแบงค์ 20 บาท 2 ใบ ที่ไปขอจากชาวบ้านมา จนท.ได้ตรวจยึดอาวุธมีดดาบ นำตัวไป สภ.เมืองเลย



จากการพูดคุยชายดังกล่าว อยู่ในอาการที่สับสน พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกว่านั่งรถโดยสารมาจาก จ.ชัยภูมิ มาตามหาเมียรักที่ท่ารถ บขส.จ.เลย พกอาวุธมีดบางระจันติดตัวมาด้วย  ไม่มีเงินติดตัวมา และไม่มีค่ารถไปที่ท่ารถ บขส. จึงเดินถือมีดขอเงินร้านค้าและชาวบ้านที่เดินผ่านไปมา จนชาวบ้านเกิดความกลัว ต้องการเงินนั่งรถไปหาเมียรักที่ท่ารถเท่านั้น จนท.นำตัวเข้ากรงขัง เพื่อรอสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ต่อไป



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้