วัวออกลูกมี 6 ขา ไม่มีรูทวาร ที่ อ.เชียงคาน ชาวบ้านแห่ตีเลขหวย (คลิป)

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  1834 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชาวบ้านตำบลปากตม อ.เชียงคาน แห่ดูแม่วัวออกลูกเป็นเพศผู้มี 6 ขา ไม่มีรูทวาร แห่ตีเลขหวังได้โชคลาภ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 พ.ค.64 ผู้ที่ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “คนบ้านป่า ที่น่ารัก” ได้แชร์คลิปวีดีโอที่แม่วัวอายุ 8 ปี กำลังคลอดลูกออกมาเป็นลูกวัวเพศผู้ แต่มี 6 ขา สร้างความประหลาดใจให้กับเจ้าของวัว และชาวบ้านที่ทราบข่าวแห่มาดู เอาไปตีเป็นเลขเด็ด

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง ยายพนม พรมสาร อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 7 ต.ปากตม อ.เชียงคาน จ.เลย เจ้าของวัว เล่าว่า ตนเองเลี้ยงวัวทั้งหมด 11 ตัว ปล่อยทิ้งให้กินหญ้าที่ท้ายหมู่บ้านห่างจากบ้านประมาณ 1 กม. และมีแม่วัวตัวหนึ่ง อายุ 8 ปี กำลังตั้งท้องและใกล้คลอด จึงได้มานั่งเฝ้า จนมาช่วงเย็นแม่วัวเกิดปวดท้องคลอดลูกออกมาเป็นเพศผู้ สีขาว แต่ที่ต้องตกใจและประหลาดใจ เมื่อลูกวัวที่ออกมามี 6 ขา และไม่มีรูทวาร จึงรีบแจ้ง จนท.ปศุสัตว์ดูและให้การรักษาดูแล แต่แม่วัวหวงลูกมาก ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ จะอยู่เคลียคลอกับลูก

ยายพนม พรมสาร เล่าต่อว่า เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็นลูกวัวมี 6 ขา ลูกวัวเกิดมาคงให้โชค จนชาวบ้านได้ยินแห่มาดู และตีเป็นเลขเด็ด 24 42 เพื่อนำเลขไปซื้อลอตเตอรี่ เพื่อได้ลาภก้อนโต

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้