ดับเพลิง กู้ภัยฯ เลย แห่ไปเพียบสุดท้ายมีอึ้ง ไฟไหม้กระทะ (คลิป)

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจเมืองเลย ดับเพลิง กู้ภัยฯ ได้รับแจ้งไฟไหม้หอพัก เตรียมรถน้ำ อุปกรณ์แห่กันไปเพียบ สุดท้ายเจอไฟไหม้กระทะ  

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 พ.ค.64 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้หอพักมั่งมีศรีสุข ข้างโรงเรียนเมืองเลย ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังเทศบาลเมืองเลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม กู้ภัยเทวา สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย พร้อมรถน้ำดับเพลิง 2 คัน เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบเป็นหอพักอาคารปูน 3 ชั้น ชั้นสองห้อง 204 พบกลุ่มควันออกมาจำนวนมาก คนที่พัดอาศัยอยู่แตกตื่นหนีออกจากห้อง จนท.นำอุปกรณ์ดับเพลิงขึ้นไป เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป พบนายสิทธิโชค ศรีหะสงศ์ อายุ 26 ปี เจ้าของห้องยืนตกใจอยู่ ไฟกำลังไหม้กระทะไฟฟ้า จนท.นำผ้าเปียกมาปิดคลุมดับไฟจนสนิท สร้างความฮา เสียงหัวเราะ บอกว่า “ไฟไหม้กระทะอีกแล้ว”

 
นายสิทธิโชค ศรีหะวงศ์ เล่าว่า ในกระทะมีน้ำมันและเสียบปลั๊กไปอยู่ จึงได้เอาน้ำราดใส่กระทะจนไฟลุกไหม้ถึงเพดานห้องและกลุ่มควันจำนวนมาก ตกใจทำอะไรไม่ถูกพยายามดับไฟก็ไม่ได้ ควันออกจากห้อง คนที่พักอยู่เข้าใจว่าไฟไหม้ห้องรีบแจ้งตำรวจ จนมีรถดับเพลิง กู้ภัยฯ มาเต็มไปหมด มาช่วยดับไฟที่กระทะจนดับสนิท และฝากขอทา จนท.ทุกท่านด้วย ที่ทำให้เดือดร้อนและเสียเวลา

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้