ลูกคลั่งติดยาเตะพ่อ พลาดถูกมีดที่พ่อถือขู่ปาดคอดับแม่บาดเจ็บ

Last updated: 17 พ.ค. 2564  |  4900 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกชายเมายาอาละวาดตบ เตะพ่อ ขณะหลานสาววัย 3 ขวบหลับอยู่ พ่อสุดทนถือมีดป้องกันตัว เจอลูกวิ่งมาซ้ำพลาดถูกมีดปาดคอดับ ส่วนแม่บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 16 พ.ค.64 พ.ต.ท.บุญชู มีศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย พร้อมด้วย ตร.สืบสวน แพทย์ รพ.สต.บ้านตูบค้อ กู้ภัยสัจจะไมตรี เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ เหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 81/1 หมู่ 12 บ้านตูบค้อ ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนหงายนอนจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงบอลสีดำ อยู่ที่ชั้นสอง ชื่อนายประสิทธิ์ พัฒนกิติเจริญ อายุ 28 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน แพทย์ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ลำคอซ้ายจนเส้นเลือดใหญ่และหลอดลมขาด เสียชีวิตมาแล้ว 1 ช.ม. กู้ภัยฯ นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย

ห่างออกไปจากศพ 3 เมตร ในห้องนอนพบคราบเลือด ที่เตียงพบเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ นอนหลับอยู่ในมุ้ง ญาติต้องอุ้มออกมาไปที่บ้านญาติ จนท.ตรวจค้นในห้องพบอาวุธมีดปลายแหลมยาว 7 นิ้ว เปื้อนเลือดที่ใช้ก่อเหตุ ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าในห้องนอน จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายโต้ง พัฒนกิติเจริญ อายุ 71 ปี พ่อผู้เสียชีวิต รอมอบตัวกับตำรวจ ส่วนนางป้า พัฒนกิติเจริญ อายุ 71 ปี แม่ผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บถูกมีดที่มือซ้าย ญาตินำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย ไปก่อนหน้าที่ตำรวจมา


สอบถามนายโต้ง (ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า ลูกชายไม่มีครอบครัว มีพฤติกรรมก้าวร้าว ติดยา ไม่ทำงาน ชอบหาเรื่องด่า ทำร้ายร่างกายอยู่ตลอดเวลา ช่วงเย็นมีเรื่องทะเลาะกับลูกแล้วก็จบไป จนกระทั่งตนเอง ภรรยา และหลานสาววัย 3 ขวบเข้านอน ตนเองนอนที่พื้น ส่วนภรรยาและหลานนอนในมุ้งที่เตียง จู่ๆ ลูกชายเดินเข้าตบ เตะ ต่อยขณะนอนอยู่ จนทนไม่ไหวเอามีดปลายที่หัวนอนออกมาขู่ลูก แต่ลูกกลับวิ่งเข้ามาเพื่อทำร้ายอีก แต่พลาดถูกมีดปาดคอ แม่เห็นเข้ามาแย่งมีดจนถูกมีดบาดมือ ส่วนลูกวิ่งหนีตายออกจากห้อง มานอนเสียชีวิตที่อยู่ที่พื้นบ้านก่อนลงบันได หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนรอมอบตัวกับ จนท.ตร.

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้