สหกรณ์จังหวัดเลย จัดที่ดินทำกินให้ชุมชน

Last updated: 16 มิ.ย. 2564  |  1107 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 เม.ย.64 ณ ห้องประชุมสำนักงานสหกรณ์จังหวัดเลย นายโสภณ สุวรรณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธานการประชุมคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ ตามนโยบายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนจังหวัดเลย ครั้งที่ 1/2564 พร้อมด้วยผู้ทรงคุณวุฒิในคณะอนุกรรมการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

มีนายอภิรักษ์ พานนูน สหกรณ์จังหวัดเลย เป็นฝ่ายเลขานุการ ที่ประชุมฯ แจ้งเพื่อทราบผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ 2563) และแจ้งคำสั่งคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ที่1/2563 เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการ ลงวันที่ 16 มิถุนายน 2563 เพื่อบูรณาการในการขับเคลื่อนการดำเนินการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน และที่ประชุมได้พิจารณาแผน/ผลการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2564 ของแต่ละหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและการจัดอบรมโครงการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพเพื่อแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินของเกษตรกร ในการนี้ได้แจ้งรายชื่อป่าสงวนแห่งชาติที่ผ่านการอนุมัติจากคณะอนุกรรมการนโยบายที่ดินจังหวัดเลย (คทช.จ.เลย) จำนวน 4 ป่า คือ 1.ป่าภูช้างและป่าภูนกกก 2.ป่าภูห้วยหมาก ป่าภูทอก และป่าภูบ่อบิด 3.ป่าภูหลวงและป่าภูหอ และ 4.ป่าภูหงส์ เพื่อดำเนินการตามแผนฯ ต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้