พี่ชายเมายาบ้ามีคนตามฆ่าคว้ามีดจับน้องสาวเป็นตัวประกัน

Last updated: 15 ส.ค. 2565  |  3654 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ส.ค.65 ตร.สภ.ภูกระดึง จ.เลย ได้รับแจ้งจากนางวันเพ็ญ อายุ 47 ปี อยู่ ต.ห้วยส้ม อ.ภูกระดึง จ.เลย ว่านายพงษ์ศักดิ์ อายุ 31 ปี ลูกชายเกิดหลอนยาบ้าว่ามีคนตามฆ่า จับน้องฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี และนายชิน อายุ 24 ปี น้องเขยเป็นตัวประกัน หนีเข้าไปในป่าอ้อย ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนน้องเขยหนีออกมาได้ ส่วนน้องฟ้า ลูกสาวเพิ่งหนีออกมาได้อยู่ที่วัดเทพนิมิต บ้านห้วยส้ม ต.ห้วยส้ม อ.ภูกระดึง ห่างจากที่บ้านประมาณ 1 กม. เมื่อรับแจ้งนำกำลังชุดสืบสวนและปราบปราม พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้าน เดินทางไปรับตัวน้องฟ้า และจับกุมตัวนายพงษ์ศักดิ์ พี่ชายได้ภายในวัด

 
น้องฟ้า เล่าว่า ตอนที่พี่ชายจับตัวไปนั้น ได้ถือมีดข่มขู่ไม่ให้หนี ไม่อย่างงั้นจะทำร้ายร่างกาย จึงกลัวไม่กลัวหนี จนเมื่อเช้าพี่ชายได้เดินมาที่วัดเทพนิมิต ตนเองจำได้ว่าเคยมาและอยู่ไกลจากที่บ้าน อาศัยตอนพี่ชายเผลอวิ่งหนีมาบอกชาวบ้านให้ช่วย

ส่วนนางวันเพ็ญ เล่าว่า เมื่อคืนตอนประมาณ 3 ทุ่ม ลูกชายถืออาวุธมีดปลอกผลไม้ จับน้องสาวและน้องเขยเป็นตัวประกัน หนีเข้าไปในป่าอ้อยท้ายหมู่บ้าน จนน้องเขยหนีออกมาได้กลางดึก รีบมาบอกที่บ้าน เหลือลูกสาวคนเดียว ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านออกตามหาถึงตี 4 ก็ไม่พบ จนเมื่อเช้าลูกชายพาน้องสาวเดินออกมาจากป่าอ้อย บอกว่าห้ามหนีไปไหน และถืออาวุธมีดอยู่ตลอดเวลา จนมาโผล่ที่วัดเทพนิมิต ซึ้งลูกสาวจำได้ว่าเคยมา พอพี่ชายเผลอรีบวิ่งมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน จนมี ตร. ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ.และชาวบ้านมาช่วยและจับกุมพี่ชายที่หนีไปหลบซ่อนตัวในวัด นำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.ภูกระดึง 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้