หนุ่มป่วยทางจิตไปหาน้าชายถูกยิงเข้าหน้าอกทะลุหลังดับข้างถนน

Last updated: 2 ก.พ. 2566  |  2978 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 1 ก.พ.66 ตร.สภ.วังสะพุง จ.เลย แพทย์ รพ.วังสะพุง กู้ชีพ อบต.ผาน้อย เดินทางไปที่เกิดเหตุ หน้าบ้านเลขที่ 50 หมู่ 1 ต.ผาน้อย อ.วังสะพุง พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าอยู่ริมถนน ชื่อนายธันยพงศ์ อายุ 32 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด เข้าที่หน้าอกขวาทะลุหลัง ห่างออกไปที่หน้าหน้าที่เกิดเหตุ พบนายภูชิสส์ อายุ 46 ปี รอมอบตัวกับตำรวจพร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 และกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 2 นัด ปลอกกระสุน 1 ปลอก  

นายภูชิสส์  ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ขณะที่กำลังเข้านอนอยู่ ผู้ตายมาที่หน้าบ้านตะโกนด่าและท้าทายตนเอง คงมาจากสาเหตุที่ตนไม่ให้กินข้าว จึงไปหยิบปืนขึ้นมาแล้วจ่อยิงที่หน้ากระจกหน้าต่างทะลุไปโดนที่หน้าอกผู้ตาย หลังโดนยิงได้วิ่งหนีออกจากหน้าบ้านไปประมาณ 10 เมตรแล้วล้มลงจนเสียชีวิต และรอมอบตัวกับตำรวจ

ส่วนพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า คนที่ยิงลูกชายเป็นญาติกัน มีศักดิ์เป็นน้า ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากที่ลูกชายไปขอข้าวกิน ทำให้นายภูชิสส์ ผู้ก่อเหตุไม่พอใจยิงจนเสียชีวิต ซึ้งทุกครั้งที่ไปขายลอตเตอรี่จะเอาข้าวเหนียวไปฝาก และให้ช่วยแบ่งข้าวให้ลูกชายด้วย เป็นอย่างนี้มาตลอดมาและไม่น่าจะเกิดเรื่องขึ้น ส่วนลูกชายยอมรับว่ามีเสพยาและป่วยทางจิต รักษามานาน 8 ปี ก็ไม่หาย ส่วนทางครอบครัวผู้ก่อเหตุก็เป็นญาติกัน จึงไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย แต่ขอให้ช่วยเยี่ยวยาช่วยเหลือบ้าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้